Hộp dàn lạnh Hyundai Accent/ Verna đời 2008

Hãng sản xuất: Hyundai
Model xe: Hyundai Accent/ Verna đời 2008
Tình trạng: Hàng có sẵn
Giá bán: Liên hệ
[Giá chưa bao gồm VAT]
Số lượng
giao hàng toàn quốc cod Giao hàng toàn quốc cod đổi hàng miễn phí 7 ngày Đổi hàng miễn phí 7 ngày cam kết hàng đúng nguồn gốc Cam kết hàng đúng nguồn gốc Free ship nội thành đơn >5tr Free ship nội thành đơn >5tr

Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật

Phụ tùng ô tô
  • Vị trí lắp: Phụ tùng điều hòa
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Huyndai - Kia
  • Danh mục: Hệ thống điện, điều hòa
  • Tình trạng: Hàng mới

Hộp quạt dàn lạnh Hyundai Accent/ Verna Đời 2008 là chi tiết phụ tùng của hệ thống làm lạnh trên ô tô, có nhiệm vụ bảo vệ các chi tiết khác nằm bên trong nó hoạt động một cách ổn định, giúp lưu lượng không khí phân tán và lưu thông đều đặn trên khoang xe. 

 

Dấu hiệu nhận biết hư hỏng hộp quạt dàn lạnh Hyundai Accent/ Verna Đời 2008

Trong quá trình sử dụng, hộp quạt dàn lạnh không tránh khỏi những hao mòn. Dấu hiệu sản phẩm bị hư hỏng được phát hiện khi nhận thấy khả năng làm kín đường gió bên trong không đạt được kết quả tối ưu. Đó là lúc ta cảm nhận hộp giàn lạnh mất đi chức năng bảo vệ, bị nứt vỡ vỏ nhựa khiến cho lưu lượng gió thoát ra ngoài không theo chu trình làm lạnh của hệ thống. Vì vậy, cần kiểm tra thường xuyên hoạt động của hệ thống thông gió điều hòa, gió đi qua cửa gió điều hòa có đều và được làm mát không. Nếu có bất thường thì nguyên nhân hư hỏng đến từ nhiều chi tiết như lọc gió điều hòa, quạt gió dàn lạnh và không loại trừ hộp quạt dàn lạnh.

 

 

Hộp dàn lạnh Hyundai Accent/ Verna Đời 2008

 

Phụ tùng ô tô Vâng hộp quạt dàn lạnh Hyundai Accent/ Verna Đời 2008 có những ưu điểm vượt trội là:

- Được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, có độ bền tốt, tăng cường khả năng bảo vệ các chi tiết khác, hạn chế nứt vỡ trong những trường hợp va chạm, giúp khách hàng tiết kiệm chi phi sử dụng

- Là phụ tùng chính hãng Hyundai nên hộp quạt dàn lạnh đảm bảo tính chính xác, tính đồng bộ khi lắp đặt cùng với các chi tiết khác trong hệ thống.

 

YÊU CẦU BÁO GIÁ, ĐẶT HÀNG

Tư vấn về sản phẩm 094-127-6655

Bình luận facebook       |       Thành viên bình luận

avatar
x
Đánh giá:
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]
Tìm kiếm nâng cao
Danh mục sản phẩm
TIN TỨC
QUẢNG CÁO
TRUY CẬP