MÁY ĐỀ (CỦ ĐỀ) KIA K2700

Hãng sản xuất: Kia
Model xe: KIA K2700
Tình trạng: Hàng có sẵn
Giá bán: Liên hệ
[Giá chưa bao gồm VAT]
Số lượng
giao hàng toàn quốc cod Giao hàng toàn quốc cod đổi hàng miễn phí 7 ngày Đổi hàng miễn phí 7 ngày cam kết hàng đúng nguồn gốc Cam kết hàng đúng nguồn gốc Free ship nội thành đơn >5tr Free ship nội thành đơn >5tr

Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật

Phụ tùng ô tô
  • Tình trạng hàng: Hàng đã qua sử dụng
  • Vị trí lắp: Phụ tùng động cơ ô tô
  • Xuất xứ: Hàn Quốc
  • Thương hiệu: Huyndai - Kia
  • Danh mục: Hệ thống điện, điều hòa

Máy đề (củ đề) Kia K2700 là một trong những bộ phận quan trọng của hệ thống khởi động, có nhiệm vụ khởi động động cơ bằng cách kéo động cơ quay với tốc độ cần thiết. Máy đề Kia K2700 sẽ ngừng hoạt động khi động cơ đã nổ.

 

Nguyên lý hoạt động của máy đề Kia K2700

Hoạt động của máy đề Kia K2700 theo nguyên lý tạo ra momen. Trong máy đề, bộ phận hoạt động như nam châm ở giữa được cấu tạo là một khung dây. Khi có dòng điện chạy qua khung dây sẽ sản sinh ra từ thông bao quanh khung dây. Khi chiều của từ trường trung nhau, đường sức từ trở nên mạnh hơn. Ngược lại, khi chiều của từ trường đối ngược thì đường sức từ trở nên yếu đi. Quy luật hoạt động đó giúp cho lực sinh ra trong khung dây, từ đó cung cấp năng lượng làm quay máy đề.

 

Máy đề Kia K2700

 

Máy đề Kia K2700 tuy là sản phẩm đã qua sử dụng, nhưng đó là phụ tùng thay thế chính hãng Kia K2700, được sản xuất tại Hàn Quốc, đảm bảo yêu cầu về kỹ thuật, độ bền về chất lượng, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí thay thế trong quá trình sử dụng.

 

YÊU CẦU BÁO GIÁ, ĐẶT HÀNG

Tư vấn về sản phẩm 094-127-6655

Bình luận facebook       |       Thành viên bình luận

avatar
x
Đánh giá:
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]
Tìm kiếm nâng cao
Danh mục sản phẩm
TIN TỨC
QUẢNG CÁO
TRUY CẬP