QUẠT DÀN LẠNH DAEWOO LACETTI 2005

Hãng sản xuất: Hàn Quốc
Model xe: DAEWOO LACETTI 2005
Tình trạng: Hàng có sẵn
Giá bán: Liên hệ
[Giá chưa bao gồm VAT]
Số lượng
giao hàng toàn quốc cod Giao hàng toàn quốc cod đổi hàng miễn phí 7 ngày Đổi hàng miễn phí 7 ngày cam kết hàng đúng nguồn gốc Cam kết hàng đúng nguồn gốc Free ship nội thành đơn >5tr Free ship nội thành đơn >5tr

Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật

Phụ tùng ô tô
  • Vị trí lắp: Phụ tùng điều hòa
  • Thương hiệu: GM Hàn Quốc
  • Danh mục: Hệ thống điện, điều hòa
  • Tình trạng: Hàng mới
  • Xuất Xứ: Việt Nam

Được nghiên cứu theo dây chuyền công nghệ bởi các chuyên gia đầu ngành của hãng Daewoo (Hàn Quốc), quạt dàn lạnh Daewoo Lacetti 2005 là bộ phận không thể thiếu được của hệ thống điều hòa không khí trên xe hơi, có nhiệm vụ thổi gió tản nhiệt, phân tán và lưu thông luồng không khí đều đặn trong khoang xe thông qua các cửa gió điều hòa, tạo cảm giác thoải mái và dễ chịu cho những người ngồi trên xe.

 

Đặc điểm quạt dàn lạnh Daewoo Lacetti 2005

Quạt dàn lạnh Daewoo Lacetti 2005 là phụ tùng thay thế (OEM) chất lượng, được sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn của hãng GM Daewoo. Vì thế, sản phẩm đáp ứng chính xác về tiêu chuẩn kỹ thuật, vật liệu chế tạo, kích thước hình học, đảm bảo tính đồng bộ khi lắp đặt chi tiết này với các thiết bị khác trong hệ thống làm lạnh.

Sản phẩm được làm bằng nhựa cao cấp, giúp giảm thiểu khả năng va đập, chống nứt vỡ trong những trường hợp va chạm, kéo dài thời gian sử dụng và tiết kiệm chi phí cho người dùng. Quá trình bảo dưỡng định kỳ xe hơi, ta cũng nên chú ý vệ sinh, lau chùi các bụi bẩn bám bên ngoài cánh quạt, nhằm tăng khả năng hoạt động của quạt dàn lạnh.

 

 

Quạt dàn lạnh Daewoo Lacetti 2005 

 

Kết cấu bên ngoài là những nan quạt, tạo khe hở song song, có tác dụng tản nhiệt đồng đều. Bên trong có mô tơ điều chỉnh hoạt động của quạt. Do hoạt động nhiều ngày mô tơ có thể bị hao mòn, dẫn đến cháy hỏng. Cho nên, kiểm tra hoạt động của mô tơ để đảm hoạt động của quạt giàn lạnh là việc cần thiết, phải thường xuyên thực hiện.

 

YÊU CẦU BÁO GIÁ, ĐẶT HÀNG

Tư vấn về sản phẩm 094-127-6655

Bình luận facebook       |       Thành viên bình luận

avatar
x
Đánh giá:
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]
Tìm kiếm nâng cao
Danh mục sản phẩm
TIN TỨC
QUẢNG CÁO
TRUY CẬP