KÉT NƯỚC (KÉT LÀM MÁT) LEXUS LX470

Hãng sản xuất: Lexus
Model xe: LEXUS LX470
Tình trạng: Hàng có sẵn
Giá bán: Liên hệ
[Giá chưa bao gồm VAT]
Số lượng
giao hàng toàn quốc cod Giao hàng toàn quốc cod đổi hàng miễn phí 7 ngày Đổi hàng miễn phí 7 ngày cam kết hàng đúng nguồn gốc Cam kết hàng đúng nguồn gốc Free ship nội thành đơn >5tr Free ship nội thành đơn >5tr

Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật

Phụ tùng ô tô
  • Vị trí lắp: Phụ tùng động cơ ô tô
  • Xuất xứ: Nhật Bản
  • Thương hiệu: Toyota
  • Danh mục: Hệ thống làm mát, nhiên liệu
  • Tình trạng: Hàng mới

 

Hình ảnh thực tế Két nước làm mát Lexus LX470

 

 

Thuộc danh mục phụ tùng xe Lexus LX470 , Két nước làm mát Lexus LX470 là một trong bộ phận quan trọng thuộc hệ thống làm mát động cơ của thương hiệu phụ tùng ô tô Lexus – Nhật Bản , có vị trí lắp ở phía sau dàn nóng, phía trước quạt gió động cơ, với nhiệm vụ làm nguội nước nóng đi ra từ động cơ bằng cách tản nhiệt ra ngoài không khí qua thành ống nước và cánh tản nhiệt.

 

Đặc điểm của két nước Lexus LX470

Thành phần cấu taọ của két nước Lexus LX470 gồm có thành ống trên của két nước, thành ống dưới của két nước, tấm bộ tản nhiệt. Đáng chú ý trong cấu tạo của két nước, phần lõi của tấm tản nhiệt  được làm từ những lá kim loại rất mỏng bằng nhôm cao cấp, nâng cao hiệu quả hoạt động, kéo dài thời gian sử dụng.

 

Két nước Lexus LX470 hư hỏng khi có những dấu hiệu tắc két nước do sự đóng cặn của các chất khoáng trên thành ống, các ống nước tản nhiệt bị bẹp, các ống nối dẫn nước vào két hoặc ra từ két bị kẹt….Trong trường hợp sửa chữa, khắc phục két nước bằng cách nắn, gò hàn các ống tản nhiệt hoặc đã thay thế thành ống mà mà không đạt hiệu thì phải thay thế két nước Lexus LX470 mới.

 

Két nước Lexus LX470 – Phụ tùng ô tô Vâng cung cấp đảm bảo:

- Thông số kỹ thuật chính xác

- Kết cấu lá tản nhiệt cực mỏng, tăng hiệu quả tản nhiệt

 

Những chú ý khi sử dụng két làm mát

- Nên thay nước làm mát sau 40000 – 50000 km hoặc sau 2-3 năm sử dụng.
- Thường xuyên kiểm tra nước làm mát và bổ sung nếu cần thiết.
- Khi bổ sung nước làm mát chỉ cần bổ sung nước cất, không sử dụng những loại nước thông thường khác.
- Khi nhiệt độ động cơ tăng cao, cần tắt máy ngay và kiểm tra sơ bộ để có cách xử lý hoặc gọi cứu hộ.
- Nếu nhiệt độ động cơ tăng cao vì lý do thiếu nước làm mát, cần tắt máy và để máy nguội sau đó mới bổ sung nước làm mát để tránh hiện tượng nứt thân máy hoặc cong vênh nắp máy.

 

YÊU CẦU BÁO GIÁ, ĐẶT HÀNG

Tư vấn về sản phẩm 094-127-6655

Bình luận facebook       |       Thành viên bình luận

avatar
x
Đánh giá:
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]
Tìm kiếm nâng cao
Danh mục sản phẩm
TIN TỨC
QUẢNG CÁO
TRUY CẬP