KÉT NƯỚC (KÉT LÀM MÁT) LEXUS RX350

Giá: Liên hệ

Model:

RX350

Xuất xứ:

Nhật Bản

Tình trạng:

Còn hàng

Bảo hành:

Liên hệ ngay để có giá tốt nhất 094 127 6655 (8h - 17h30)

4 LÝ DO NÊN MUA PHỤ TÙNG Ô TÔ TẠI VTV AUTO?

Kho Phụ Tùng Đa Dạng, Giá bán cạnh tranh
Bảo hành lên đến
12 tháng
Chi tiết
Giao hàng toàn quốc
Chi tiết
Thanh toán
khi nhận hàng
Chi tiết

Địa chỉ văn phòng tại hà nội

Số 26 Ngõ 279 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Sản phẩm thường mua cùng

Đã chọn 0 sản phẩm
Thêm tất cả vào giỏ hàng

Thông tin sản phẩm

 

Hình ảnh Két nước làm mát Lexus RX350 

 

Thuộc danh mục phụ tùng xe Lexus RX350 ,  Két nước làm mát Lexus RX350 là một trong bộ phận quan trọng thuộc hệ thống làm mát động cơ của thương hiệu phụ tùng ô tô Lexus – Nhật Bản , có vị trí lắp ở phía sau dàn nóng, phía trước quạt gió động cơ, với nhiệm vụ làm nguội nước nóng đi ra từ động cơ bằng cách tản nhiệt ra ngoài không khí qua thành ống nước và cánh tản nhiệt.

 

Đặc điểm của két nước Lexus RX350

Thành phần cấu taọ của két nước Lexus RX350 gồm có thành ống trên của két nước, thành ống dưới của két nước, tấm bộ tản nhiệt. Đáng chú ý trong cấu tạo của két nước, phần lõi của tấm tản nhiệt  được làm từ những lá kim loại rất mỏng bằng nhôm cao cấp, nâng cao hiệu quả hoạt động, kéo dài thời gian sử dụng.

 

Két nước Lexus RX350 hư hỏng khi có những dấu hiệu tắc két nước do sự đóng cặn của các chất khoáng trên thành ống, các ống nước tản nhiệt bị bẹp, các ống nối dẫn nước vào két hoặc ra từ két bị kẹt….Trong trường hợp sửa chữa, khắc phục két nước bằng cách nắn, gò hàn các ống tản nhiệt hoặc đã thay thế thành ống mà mà không đạt hiệu thì phải thay thế két nước Lexus RX350 mới.

 

Két nước Lexus RX350 – Phụ tùng ô tô Vâng cung cấp đảm bảo:

- Thông số kỹ thuật chính xác

- Kết cấu lá tản nhiệt cực mỏng, tăng hiệu quả tản nhiệt

 

Những chú ý khi sử dụng két làm mát

- Nên thay nước làm mát sau 40000 – 50000 km hoặc sau 2-3 năm sử dụng.
- Thường xuyên kiểm tra nước làm mát và bổ sung nếu cần thiết.
- Khi bổ sung nước làm mát chỉ cần bổ sung nước cất, không sử dụng những loại nước thông thường khác.
- Khi nhiệt độ động cơ tăng cao, cần tắt máy ngay và kiểm tra sơ bộ để có cách xử lý hoặc gọi cứu hộ.
- Nếu nhiệt độ động cơ tăng cao vì lý do thiếu nước làm mát, cần tắt máy và để máy nguội sau đó mới bổ sung nước làm mát để tránh hiện tượng nứt thân máy hoặc cong vênh nắp máy.

 

Xem thêm

Thông số kỹ thuật

Thông số sản phẩm đang được cập nhật

Sản phẩm đã xem

BÁO CHÍ NÓI GÌ VỀ CHÚNG TÔI

Về trang chủ Chat với chúng tôi Liên hệ