KÉT NƯỚC (KÉT LÀM MÁT) MERCEDES SPRINTER

Hãng sản xuất: Mercedes-Benz
Model xe: MERCEDES SPRINTER
Tình trạng: Hàng có sẵn
Giá bán: 2.700.000 VND
[Giá chưa bao gồm VAT]
Số lượng
giao hàng toàn quốc cod Giao hàng toàn quốc cod đổi hàng miễn phí 7 ngày Đổi hàng miễn phí 7 ngày cam kết hàng đúng nguồn gốc Cam kết hàng đúng nguồn gốc Free ship nội thành đơn >5tr Free ship nội thành đơn >5tr

Chi tiết sản phẩm

Thông số kỹ thuật

Phụ tùng ô tô
  • Vị trí lắp: Phụ tùng động cơ ô tô
  • Xuất xứ: Singapo
  • Danh mục: Hệ thống làm mát, nhiên liệu
  • Tình trạng: Hàng mới
  • Thương hiệu: Mercedes-Benz

Thuộc danh mục phụ tùng xe Mercedes Sprinter , Két nước Mercedes Sprinter là một trong bộ phận quan trọng thuộc hệ thống làm mát động cơ của thương hiệu phụ tùng ô tô Ford – Mỹ, có vị trí lắp ở phía sau dàn nóng,  phía trước quạt gió  động cơ, với nhiệm vụ làm nguội nước nóng đi ra từ động cơ bằng cách tản nhiệt ra ngoài không khí qua thành ống nước và cánh tản nhiệt. 

 

 

Hình ảnh thực tế két nước Mercedes Sprinter

 

Cấu tạo của két nước Mercedes Sprinter

Két nước làm mát (tản nhiệt) Mercedes Sprintercó tấm tản nhiệt được cấu tạo bằng những lá kim loại bằng nhôm cao cấp, thành ống được làm bằng nhựa cao cấp, giúp cho việc lưu giữ nguồn nước ổn định. Nhờ kết cấu này mà hoạt động của két nước bền vững, kéo dài tuổi thọ cho linh kiện ô tô

 

Két nước Mercedes Sprinter hư hỏng khi có những dấu hiệu tắc két nước do sự đóng cặn của các chất khoáng trên thành ống, các ống nước tản nhiệt bị bẹp,  các ống nối dẫn nước vào két hoặc ra từ két bị kẹt….Trong trường hợp sửa chữa, khắc phục két nước bằng cách nắn, gò hàn các ống tản nhiệt hoặc đã thay thế thành ống mà mà không đạt hiệu thì phải thay thế két nước Mercedes Sprintermới.

 

Két nước nước Mercedes Sprinter– Phụ tùng ô tô Vâng đảm bảo:

-  Kính thước hình học của két nước đạt đúng tiêu chuẩn chất lượng, giúp cho việc thay thế dễ dàng hơn,

-  Tấm tản nhiệt với kết cấu cực mỏng của lá tản nhiệt kim loại giúp nâng cao hiệu quả hoạt động, kéo dài tuổi thọ

 

Những chú ý khi sử dụng két làm mát

- Nước làm mát nên được thay khi xe vận hành 40000 - 50000km hoặc sau 2-3 năm sử dụng.
- Cần  kiểm tra thường xuyên  nước làm mát và bổ sung nếu cần thiết.
- Không sử dụng những loại nước thông thường để bổ sung vào bình nước, phải dùng những nước cất dành riêng cho mỗi dòng xe
- Khi động cơ tăng nhiệt độ cao, cần tắt máy ngay và kiểm tra sơ bộ để có cách xử lý hoặc gọi cứu hộ.
- Nếu nhiệt độ động cơ tăng cao vì lý do thiếu nước làm mát, cần tắt máy và để máy nguội sau đó mới bổ sung nước làm mát để tránh hiện tượng nứt thân máy hoặc cong vênh nắp máy.

 

YÊU CẦU BÁO GIÁ, ĐẶT HÀNG

Tư vấn về sản phẩm 094-127-6655

Bình luận facebook       |       Thành viên bình luận

avatar
x
Đánh giá:
Nhập thông tin để bình luận
[Đổi mã khác]
Tìm kiếm nâng cao
Danh mục sản phẩm
TIN TỨC
QUẢNG CÁO
TRUY CẬP